Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Chưa phát hiện tình trạng công nhân bị bụi phổi bởi tấm lợp Amiang

Chưa phát hiện tình trạng công nhân bị bụi phổi bởi tấm lợp Amiang


Vào ngày 20/9 vừa qua ,Tại bệnh viện Đo Lường đã thành lập hội đồng hội chẩn phim X- quang cho công nhân của các đơn vị sản xuất tấm lợp vừa qua được cho là nhiễm chất amiăng.

Do đó, hơn 120 trong tổng số 6800 phim X-quang và một số phim Ci Ti Scanner của 600 công nhân thuộc 6 đơn vị sản xuất tam lop thong minh thuộc Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam đã được hội đồng hội chẩn và kết luận: không có trường hợp nào có hình ảnh tổn thương bụi phổi amiăng.


Theo Giáo Sư Hoàng Đức Kiệt, Chủ tịch Hội điện quang y học hạt nhân Việt Nam, hiện tại không phát hiện thấy ca nào có tổn thương điển hình của bệnh bụi phổi amiăng sau bốn lần đọc phim.

Lần này, Hội đồng thấy có 2 trường hợp tổn thương dày màng phổi trên phim Ci Ti Scanner, 14 trường hợp có tổn thương lao phổi cũ và những bất thường khác tại phổi.

Tuy nhiên, Do đó các chuyên gia cho rằng, không đủ cơ sở để khẳng định 2 trường hợp này là bệnh bụi phổi. Thời gian tới, bệnh nhân sẽ được mời đến chụp lại dưới sự kiểm soát của Bệnh viện Đo Lường

Bài Viết Liên Quan:

"Chưa phát hiện tình trạng công nhân bị bụi phổi bởi tấm lợp Amiang"

Đăng nhận xét