Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Nhựa mica trong tấm lợp là như thế nào

Có thể bạn thừa biết về tấm lợp mica

Theo như nhận định thì thực chất Mica là thương hiệu của 1 hãng sản xuất tấm PMMA Đài Loan, và tấm Acrylic. Tại những nước Châu Âu, tấm nhựa Mica thường được gọi là Plexiglas. Plexiglas là thương hiệu của nhà sản xuất tấm lợp PMMA tên là Evonik (Đức) và nó cũng thuộc dòng tấm lợp lấy sáng giá rẻ , đây cũng là thương hiệu đầu tiên của PMMA trên thế giới được đưa ra thị trường vào năm 1933.

Mica Trong thường được so sánh với kính thủy tinh.Nó có trọng lượng bằng ½ so với kính và nặng tương đương Tấm Polycarbonate và cho khoảng 98% ánh sáng xuyên qua nó ( đối với mica có độ dày 3mm). Nó bị đốt cháy ở 460 ° C (860 ° F).


Mica tấmMica tấm và ứng dụng

Tuy nhiên cái gì cũng vậy,Nhựa mica có nhiều ưu điểm kể trên nhưng cũng có nhược điểm như:

Tấm nhựa mica mềm hơn và dễ bị trầy xước hơn so với kính, nên những nhà sản xuất phải phủ thêm 1 lớp chống xước vào tấm PMMA . Tuy tấm nhựa mica dễ bị trầy xước nhưng nó thường ko vỡ ra như thuỷ tinh. Thay vào đó, nó bị nứt thành nhiều miếng lớn khi bị va đập lực mạnh. Mặc dù được coi là bền hơn so với thủy tinh, nó ko thể chịu được áp lực mạnh lên bề mặt của nó – vì vậy nó sẽ bị 1 chút va chạm ( trầy xướt ).

Tuy nhiên, ko phải mọi loại tấm nhựa mica đều giống nhau, chất lượng của nó còn tùy vào công nghệ sản xuất. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có 4 loại mica là mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Malaysia và mica Nhật Bản. Trong đó mica Nhật Bản có giá thành đắt nhất và mica Đài Loan là loại được vận dụng phổ biến nhất so với những loại mica còn lại.

Mica màu sắc đa dạngTấm mica Đài Loan nhiều chủng loại màu sắc

Bài Viết Liên Quan:

"Nhựa mica trong tấm lợp là như thế nào"

Đăng nhận xét