Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Trụ cột bị chấn thương Bayern hoảng sợ

Trụ cột bị chấn thương Bayern hoảng sợ


Trong chuyến làm khách trước Anderlecht ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Thiago đã phải rời sân nhường chỗ cho James Rodriguez ở phút 44. Sau trận, Huấn Luận Viên Jupp Heynckes và GĐTT Bayern, Hasan Salihamidzic đều thừa nhận tiền vệ người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương nghiêm trọng.

Trở về Munich, theo như livescore cho biết Thiago đã được bộ phận y tế của Bayern kiểm tra chi tiết và xác nhận cầu thủ 26 tuổi bị rách cơ đùi. Tuy phía Hùm xám chỉ thông báo Thiago sẽ vắng mặt “vài tháng” nhưng theo tìm hiểu của Bild, số 6 của Bayern sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Đây là tổn thất cực lớn cho Bayern khi những nhà Đương Kim Vô Địch Bundesliga vốn đã gặp rất nhiều mất mát về nhân sự với chấn thương dài hạn của Neuer trong khi Muller, Ribery vẫn chưa thể trở lại. Mới nhất, Alaba, Rafinha, Coman rồi cả Robben cũng vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.
Trụ cột bị chấn thương Bayern hoảng sợ

Thiago cũng chỉ vừa bình phục chấn thương rách dây chằng đầu gối khiến anh nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng qua. Nhiều Cổ Động Viên Bayern đã lo ngại Thiago sẽ biến thành 1 “Marco Reus của Bayern” với tiểu sử chấn thương dài đặc từ khi chuyển về Câu Lạc Bộ xứ Bavaria từ Barcelona.


Vắng Thiago, như keo bong da thì Huấn Luận Viên Jupp Heynckes sẽ phải đau đầu bởi vai trò sáng tạo và khả năng điều tiết của tiền vệ người Tây Ban Nha ở khu vực giữa sân là điều mà những Rudy, Vidal hay Tolisso đều ko thể khỏa lấp. Đây cũng là tin rất buồn với cá nhân Thiago khi mà World Cup đã đến rất gần còn anh đang dần có chỗ đứng trong hàng tiền vệ toàn sao của La Roja.


Điều an ủi cho Bayern và Huấn Luận Viên Heynckes là họ có 1 tháng nghỉ đông cũng như phải đến tháng 2 vòng knock-out Champions League mới trở lại và hi vọng Thiago có thể trở lại đúng giai đoạn then chốt của mùa giải. Nếu không kqbd của họ sẽ trở nên vất vả hơn nhiều.

Bài Viết Liên Quan:

"Trụ cột bị chấn thương Bayern hoảng sợ"

Đăng nhận xét