Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Tấm lợp polycarbonate trong suốt đặc ruột (clear)

Tấm lợp polycarbonate trong suốt đặc ruột (clear)

Dòng tấm lợp thông minh polycarbonate trong suốt đặc ruột là một trong những dòng tấm lợp hiện nay được ưu chuộng sử dụng thay thế cho các loại kính để nhằm chống vỡ như những loại tấm lợp khác, đây được xem là loại tấm lợp mà có độ trong suốt thích hợp nhất mà không một  dòng tấm lợp nào có được. 
tấm lợp polycarbonate đặc ruột trong suốt


Tấm lợp polycarbonta trong suốt có những tính năng giống với những loại tấm lợp polycarbonate khác nhưng lại có khả năng chiếu sáng lên tới 90% lại vừa ngăn chặn được tia cực tím nữa. Tấm lợp polycarbonate trong suốt hầy như không bán bẩn do bền mặt khá trơn tru và chỉ cần một trận mưa nhỏ cũng đã làm cho tấm lợp trở nên sáng . Vì vậy bạn không nên sử dụng bất cứ một loại chất liệu nào khác để lau chui tấm lợp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đển chất lượng tấm lợp.

Ngoài dòng tấm lợp polycarbonate này ra thì còn có một dòng tấm lợp khác cũng được sử dụng nhiều đó là loại tấm lợp polycabonate màu xanh dương đặc ruột vì vậy bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng giữ 2 dòng sản phẩm này. Chúc bạn tìm được loại tấm lợp phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ đặt mua tấm polycarbonate trong suốt đặc ruột tại địa chỉ

Địa chỉ: 124 Phố Xốm - P. Phú Lãm - Q. Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 04.33534813 - 04.85822032 

Bài Viết Liên Quan:

"Tấm lợp polycarbonate trong suốt đặc ruột (clear)"

Đăng nhận xét