Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Ứng dụng của tấm lợp polycarbonate

Tấm lợp polycarbonate của chúng tôi có lợi thế là cực kỳ nhẹ, trong khi vẫn duy trì được sức chịu đựng va đập mạnh mẽ và tính chất cách nhiệt cao cấp. Sản phẩm này có độ truyền tải ánh sáng cao làm cho nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng như mái nhà kính, tường vách và các sản phẩm làm kính. Polycarbonate ba và đa lớp của chúng tôi có một số sản phẩm chuyên dụng từ tấm chống ngưng tụ được sử dụng trong cấu trúc vườn cho dải năng lượng mặt trời của chúng tôi, tạo ra môi trường khí hậu mát mẻ.

Nhiều nhà thiết kế nội thất và các cơ quan quảng cáo sử dụng tấm polycarbonate của chúng tôi để tạo ra các màn hình hoặc thiết kế tuyệt đẹp.


Tấm lợp Polypropylene chịu được tia cực tím và được thiết kế để chịu được hầu hết các điều kiện thời tiết. Các sản phẩm trên chặn hơn 95% bức xạ UV, làm cho sản phẩm này lý tưởng cho nhà kính, nhà mặt trời và orangaries. Các ứng dụng điển hình bao gồm lợp và kính, nhà kính, nhà nghỉ, lối đi được bảo vệ, mái nhà thương mại, mái nhà, thuyết trình và hiển thị.

Bài Viết Liên Quan:

"Ứng dụng của tấm lợp polycarbonate"

Đăng nhận xét