Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Tấm lợp thông minh cho giếng trời và những điểm cần lưu ý

Lắp đặt giếng trời khá quan trọng trong không gian ngôi nhà chính vì vậy việc lựa chọn tấm lợp và cách lắp đặt cũng hết sức cần thiết. Và dưới đậy là những lưu ý của nhiều người đã từng lắp đặt tấm lợp thông minh cho giếng trời hy vọng sẽ giúp bạn tham khảo được cách lắp giếng trời bằng tấm lợp thông minh phù hợp

tấm lợp thông minh cho giếng trời

Tấm lợp thông minh cho giếng trời

Dưới đây là chia sẻ của nhiều người tại diễn đàn autofun hy vọng sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn và lắp đặt tấm lợp thông minh phù hợp cho giếng trời nhé


Nick (White Dragon) chia sẻ
1. Cụ làm một khung sắt hộp với ô vuông 150x150 hoặc là 100x200 (Mục đích để người ko chui lọt được, chống trộm từ giếng trời).
2. Khung sắt phải làm bằng hộp ít nhất là 30x30 để chống bị trộm dùng đèn khò cắt hộp (làm sắt hộp thì chống khò dễ hơn là thép đặc).
3. Cụ để khoảng cách giữa mặt tường đến kính khoảng 100mm để không khí đối lưu.
4. Khi lợp mái chỉ cần một mặt phẳng có độ nghiêng để thoát nước, không cần làm nhiều lớp như mái ngói đâu.
5. Phần nhô ra của kính (so với miệng giếng trời) để ít nhất khoảng 500mm để tránh nước mưa hắt vào.
6. Từ mặt sàn cụ phải xây giếng trời lên cao hơn sàn khoảng 400mm để tránh nước mưa rơi xuống sàn, bắn vào trong giếng trời, đảm bảo rằng tấm lợp thông minh polycarbonate không bị ướt.


Nick Freelinker chia sẻ

Cụ làm kính cường lực 1 phân vừa an toàn vừa sáng. Không dùng lợp thông minh nhé nó chả thông minh gì đâu một thời gian lão hoá và nước đi vào trong mốc xanh mốc để trông không thể chấp nhận được.
2. Khung có có thể làm bằng sắt hoặc inox nhưng em nghĩ inox tốt hơn. Nhà em tận dụng lại khung sắt cũ.
3. Cậu làm cho em theo đánh giá cả em chỉ được cỡ 6điểm/10 nên không dám giới thiệu. Cụ thử tham khảo ở cát linh xem sao. Trước em liên hệ một cậu kinh thăng long thì phải ở thanh xuân nhưng không làm vì giá hơi cao nhưng cậu này có vẻ chuyên môn tốt. 
4. Máng nước nếu hàng xóm cho phép cụ dán một tấm kính lên tường của họ để nước chẩy vào đó rồi làm ống xuống. Chả ảnh hưởng gì đến nhà họ cả nhưng mình phải nhờ tường của họ thôi. Nhà cháu làm cách này nếu không cụ làm ống máng bằng kính hoặc bằng tôn cũng được.

Nick VW WOLF chia sẻ

4 mùa: có sáng.
- Mùa hè: Nóng thực sự.
- Cái mái kính tôi làm cao hơn chân tường, làm 1 lớp song sắt bảo vệ => vẫn có gió.
- Ko bị hắt nước khi mưa.
Tham khảo bài : Báo giá tấm lợp thông minh

NICK BEBUDANGYEU chia sẻ

Không biết nhà cụ giếng trời kiểu gì. Có 1 vài phương án:
1. Giếng trời trên tum tại khoang cầu thang: Nên làm diện tích nhỏ thôi. Như có cụ nêu trên là chỉ cần 4m2 là đủ.
2. Giếng trời thông thảng các tầng xuống đến tần tầng 1 thì có thể làm to nhưng nên thiết kế ở tầng 1 như một khoảng sân nhỏ để nếu cần thì thoát được nhước + kết hợp tiểu cảnh trang trí cho nhà. Với phương án này có thể làm to và làm kính trên mái cũng được và cũng có nhiều phương án để nghiêng 1 mái, 2 mái, khoan lỗ thoát khí.... hoặc thông thiên luôn (tất nhiên phía trên phải có lưới chống trộm). 
Hiện nay ngoài kính ra thì em thấy có cả mica ngoài trời cũng tương đối ổn. Hoặc dùng loại kính có lưới thép ở giữa cũng được. Vật liệu này cụ thử hỏi anh Gúc sẽ có những cái hay ho.


Nick Timeline chia sẻ

Nên lựa chọn tấm lợp thông minh có chất lượng bền.
Tấm lợp có kích phù hợp tránh côn trùng xâm nhập
Em thấy bên Đại Việt bán tấm lợp khá tốt cụ có thể tham khảo tại : Tấm lợp thông minh
>> Đọc thêm bài viết : http://tamlop24h.com/tam-lop-thong-minh-cho-gieng-troi/

Bài Viết Liên Quan:

"Tấm lợp thông minh cho giếng trời và những điểm cần lưu ý"

Đăng nhận xét