Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Sự thật về tấm lợp polycarbonate của đức tại việt nam

Sự thật về tấm lợp polycarbonate của đức tại việt nam

Hiện nay trên thị trường đang xôn xao về loại tấm lợp polycarbonate của Đức nhưng người tiêu dùng không nên tin đó là sự thực bởi hầu hết là hàng giả , hàng nhái . Dán nhãn mác Đức nhưng thật chất là hàng Trung Quốc kém chất lượng . Chính vì vậy nếu gặp phải nơi bán tấm lợp thông minh của Đức quý khách tuyệt đối không nên mua.

tấm lợp polycarbonate của đức


Tại sao không có loại tấm lợp polycarbonate của Đức.

Tấm lợp thông minh polycarbonate được biết đến tại Việt Nam với xuất xứ chủ yếu ở Malysia và giá thành được nhập khẩu tương đối rẻ hơn so với những loại tấm lợp ở nơi khác.

Về chất lượng , tấm lợp polycarbonate của malaysia hay của Đức thì chất lượng cũng tương đương nhau. Có khi của Đức còn kém hơn của Malaisia rất nhiều. 

Về giá thành giá nhập từ Đức về tất nhiên là vô cùng đắt đỏ , còn nhập từ malysia về thì khá rẻ .

Chính vì vậy bạn đã hiểu là không một doanh nghiệp nào có thể dám mạo hiểm đầu tư tiền của để nhập hàng từ Đức về mà chất lượng sản phẩm kém hơn hàng Malaysia cả. Vì vậy , những nơi bán tấm lợp polycarbonate của Đức bạn tuyệt đối không nên mua. Và nếu bạn muốn sử dụng tấm lợp thông minh thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn tại đại lý chính hãng được ủy quyền tại việt nam hoặc đặt mua ngay tại : Tấm lợp thông minh

Hãy chỉ nên lựa chọn tấm lợp thông minh hàng MaLaysia là loại tấm lợp có giá thành và chất lượng tốt nhất hiện nay. Tấm lợp malaysia cũng có 2 loại đó là loại tấm lợp polycarbonate đặc ruột và tấm lợp polycarbonate rỗng ruột.

Loại rỗng ruột thì thời gian sử dụng ngắn hơn loại đặc ruột và màu sắc và khả năng chống tia cực tím tương đương nhau.

Vì vậy để đảm bảo mua tam lop thong minh bạn hãy lựa chọn đặt mua tại tamlop24h.com để mua được sản phẩm tốt nhất.

Bài Viết Liên Quan:

"Sự thật về tấm lợp polycarbonate của đức tại việt nam"

Đăng nhận xét