Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Nghi ngờ phi cơ làm lật mái lợp của nhà dân

Theo như nhận định thì vào ngày 20/1, bà Loan tại Vinh đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh từ trên tấm lợp thông minh cùng tiếng động cơ của phi cơ ngang qua.

Ra kiểm tra, bà Mai phát hiện gần 40 viên ngói trên tam lop lay sang bị rơi rớt, thổi bay. Gia đình bà Loan đã báo lên chính quyền địa phương cùng lãnh đạo Cảng vụ hàng không sân bay quốc tế Vinh để giải quyết. Theo gia chủ, đây không phải là lần đầu tiên mái ngói của gia đình bà bị tốc mái nghi do mấy bay hạ cánh.

Nghi ngờ phi cơ làm lật mái lợp của nhà dân


Nhiều người dân sống cạnh sân bay quốc tế Vinh, cho hay do sống gần khu vực đường bay nên mỗi lúc mấy bay hạ cánh khu vực này có tiếng ồn lớn kèm theo gió mạnh làm tốc tấm lợp polycarbonate.

Ông Hồ Sỹ Nam, Trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc ở Cảng hàng không quốc tế Vinh, cho biết đơn vị đã thủ được thông tin người dân phản ánh và kiểm tra chuyến bay của hãng nào gây ra vụ việc qua Đài kiểm soát không lưu và hệ thống điều hành đường bay để có hướng giải quyết phù hợp.

Trước đó, theo như nhận định thì vào tháng 6/2017 căn nhà của gia đình ông Lê Văn Tiến (xã Nghi Trung) cũng từng bị tốc tấm lợp nghi do mấy bay hạ cánh xuống sân bay Vinh.




Bài Viết Liên Quan:

"Nghi ngờ phi cơ làm lật mái lợp của nhà dân"

Đăng nhận xét