Mua Tấm Lợp Thông Minh

Liên hệ báo giá xây nhà trọn gói tại báo giá xây nhà để được tư vấn thiết kế xây nhà, biệt thự, nhà vườn. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu nhà đẹp nhất

Tấm lợp polycarbonate Marlon CS loại mới

Tấm lợp polycarbonate Marlon CS loại mới

Tấm lợp polycarbonate Marlon CS là tấm lợp polycarbonate cực kỳ chất lượng cao, cho phép ánh sáng ban ngày lọc vào các tòa nhà như nhà ở, nhà xưởng và khu thương mại. Mái polycarbonate của chúng tôi có thể được thêm vào như là một lớp phủ bằng kim loại hoặc nhựa, để tạo ra ánh sáng bổ sung hoặc sử dụng để thay thế hoàn toàn các hệ thống hiện có.


Chúng tôi cổ phần một loạt các hồ sơ và màu sắc cho phù hợp với bất kỳ môi trường. Điểm phổ biến nhất là phạm vi rõ ràng của chúng tôi cho phép chuyển đổi ánh sáng tự nhiên tối đa, với một loạt các màu nhuộm để điều chỉnh mức độ ánh sáng nếu cần. Sản phẩm này cực kỳ bền, dẻo dai hơn nhiều lần so với kính tiêu chuẩn.


Lợp bằng polycarbonate mang lại khả năng chịu lửa cao và lý tưởng cho các môi trường có nhiệt độ cao. Màng bảo vệ được áp dụng cho các tấm ngoài để tạo ra một hệ thống bảo vệ tia cực tím, bảo vệ bên trong tòa nhà. Lớp bảo vệ này cũng làm giảm hiệu ứng vàng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Marlon CS cũng chống được hầu hết các hóa chất, làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng cho ngành công nghiệp.


Tấm lợp polycarbonate của Marlon CS được thiết kế để phù hợp với bất kỳ loại mái bằng kim loại nào hiện có, cho phép sửa chữa hệ thống mái hiện có hoặc kết hợp hệ thống mái với các tòa nhà hiện tại.

Các ứng dụng bao gồm:

Quần thể thể thao (Mái và Canopies)
Đơn vị công nghiệp
Kho
Nhà máy
Trung tâm Vườn
Lối đi được bao bọc 

Bài Viết Liên Quan:

"Tấm lợp polycarbonate Marlon CS loại mới"

Đăng nhận xét